Gỗ công nghiệp mdf quận 9

31/08/2020 | 729 |
0 Đánh giá

Gia Phát là địa chỉ cung cấp gỗ công nghiệp mdf quận 9 TP. Hồ Chí Minh chất lượng hàng đầu. Các sản phẩm gỗ mdf được bán bởi Gia Phát luôn có sự đa dạng về chủng loại rất cao.

Trong các địa chỉ cung cấp sản phẩm gỗ công nghiệp MDF Quận 9 TP. Hồ Chí Minh, Gia Phát là một cái tên khá nổi bật. Đơn vị của chúng tôi đã hoạt động uy tín lâu năm trong lĩnh vực này và chưa từng khiến thị trường thất vọng. Một trong những yếu tố tạo nên uy tín này của chúng tôi nằm ở sự đa dạng trong chủng loại sản phẩm gỗ MDF mà chúng tôi cung cấp. Vậy cụ thể những chủng loại sản phẩm này là gì? Chúng tôi sẽ giới thiệu ngay với bạn đọc ở phần dưới đây.  

Loại gỗ công nghiệp MDF Quận 9 TP. Hồ Chí Minh được cung cấp bởi Gia Phát đầu tiên: MDF chống ẩm 

Gỗ MDF chống ẩm  tại Quận 9

Gỗ MDF chống ẩm  tại Quận 9

Gỗ công nghiệpMDF Quận 9 TP. Hồ Chí Minh được cung cấp bởi Gia Phát loại chống ẩm là một trong những sản phẩm được chúng tôi đẩy mạnh đầu tư phát triển và cung ứng. Bởi lẽ đây là một trong những loại gỗ mdf thu hút lượng cầu cao nhất trên thị trường. 

Khí hậu Việt Nam của chúng là là khí hậu nhiệt đới, hiện tượng nóng ẩm, nồm ẩm diễn ra khá thường xuyên nhất là vào thời điểm giao mùa đông xuân. Chính vì vậy, mà các đồ dùng được làm bằng gỗ rất dễ bị ẩm, “đổ mồ hôi” gây ra hiện tượng nấm mốc, mục và có mùi. Hiểu được điều này, Gia Phát đã đẩy mạnh cung cấp dùng gỗ mdf chống ẩm. Sản phẩm này có những đặc điểm nổi bật sau:

+ Có khả năng chống ẩm, thấm nước,
+ Đã được xỉ lí chống cong vênh, không lo bị mối mọt như gỗ tự nhiên
+ Bề mặt nhẵn
+ Dễ dàng phun phủ đa dạng màu sơn hoặc dán các chất liệu khác lên như melamine, veneer
+ Giá thành rẻ hơn gỗ thịt ( gỗ tự nhiên) rất nhiều
+ Thời gian gia công nhanh chóng

Loại gỗ công nghiệp MDF thứ hai tại Gia Phát là gỗ MDF phủ men trắng 

Ngoài sản phẩm gỗ công nghiệp MDF chống ẩm, Gỗ công nghiệp MDF Quận 9 TP. Hồ Chí Minh - Gia Phát - còn cung cấp gỗ MDF phủ men trắng. Điểm đặc biệt của loại gỗ công nghiệp này là nó sẽ được phủ một lớp keo (màu trắng) để tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất.

Gỗ MDF phủ men trắng tại Quận 9

Gỗ MDF phủ men trắng tại Quận 9

Đặc điểm riêng cụ thể của loại  gỗ công nghiệp này bao gồm: 

Khả năng chịu nhiệt, chịu lực khá tốt

Gỗ MDF phủ men trắng có thể chịu nhiệt, chịu lực. Chình vì vậy mà mang lại hiệu quả sử dụng khá chất lượng và bền bỉ, không cong vênh. Tuy nhiên khả năng chịu nước của gỗ mdf phủ men trắng là không thực sự hoàn hảo. Vì vậy trong quá trình sử dụng vẫn nên hạn chế để bề mặt gỗ tiếp xúc với nước.

Tính linh hoạt trong khi sử dụng cao

  • Việc vệ sinh và lau chùi bề mặt nội thất được làm từ gỗ này khá  đơn giản và nhanh chóng. 

  • Hiện tượng mối mọt, cong vênh, co giãn kích thước của sản phẩm gỗ MDF phủ men trắng là không có. Do đó, chúng có thể được sử dụng tại các gia đình Việt mà không gặp bất kỳ hạn chế nào. 

  • Khi sử dụng loại gỗ này để làm tường, trần, sàn nhà thì chúng có hiệu quả cách âm rất tốt. Vì vậy những khoảng không gian riêng được tạo ra là vô cùng lý tưởng. 

  • Lớp phủ men trắng của gỗ MDF này có tính thẩm mỹ cao tuy nhiên nếu không sử dụng một cách cẩn thận, lớp sơn rất dễ bị bay màu và trầy xước. Điều này một khi xảy ra sẽ khiến tính thẩm mỹ giảm đi đáng kể. 

Gỗ mdf phủ men trắng tại Gia Phát có rất nhiều ưu điểm sử dụng “ưu việt” 

Trên đây là toàn bộ thông tin về 2 loại gỗ công nghiệp MDF Quận 9 TP. Hồ Chí Minh được cung cấp bởi công ty Gia Phát. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về các sản phẩm gỗ MDF và có thể chọn lựa được cho mình 1 loại sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, bạn đọc đừng quên truy cập vào địa chỉ website https://vanepgiare.vn/ để có thể chọn mua và được tư vấn báo giá các mẫu gỗ MDF nhanh nhất nhé.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván ép 
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    Giá
 gỗ MDF phủ melamine.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 57 59 54 – 082 39 39 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận