Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ Tại Quận 9.

02/04/2019 | 1095 |
0 Đánh giá

Công Ty Gia Phát chuyên cung cấp ván mdf,  ván nhựa Pima ,gỗ công nghiệp giá rẻ tại Quận 9 TPHCM và các tỉnh thành khác - LH: 082 3939 379.

Chào mừng  Quý khách đến với  Gia Phát chuyên cung cấp các sản phẩm gỗ công nghiệp như: ván ép, gỗ ghép, MDF, MDF chống ẩm (HMR) Okal, Veneer, ván phủ melamine và ván nhựa Pima.Kho gỗ công nghiệp luôn có số lượng lớn, giá rẻ nhất tại quận 9 TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và các tỉnh khác.

Kho ván gỗ công nghiệp

Kho ván gỗ công nghiệp.

Ứng dụng của gỗ công nghiệp trong nội thất:

Kính thưa Quý khách hàng !

Gỗ công nghiệp chưa bao giờ mà đối với ngành nội thất, xây dựng lại trở nên ưa chuộng như hiện nay, đặc biệt với sự phát triển của xà hội thì sự ra đời của các căn hộ cao cấp, chung cư, nhà phố ngày càng nhiều thì ứng dụng của gỗ công nghiệp trong việc trang trí cho căn hộ lại là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đàu tư vì giá thành gỗ công nghiệp tương đối rẻ.

Nội thất làm từ gỗ công nghiệp

Nội thất làm từ gỗ công nghiệp.

Ưu điểm của gỗ công nghiệp:

-Gỗ công nghiệp có bề mặt phẳng, chống mối mọt.

- Kích thước gỗ công nghiệp lớn, dễ thi công.

- Màu sắc phong phú đa dạng bởi lớp: phủ melamine, laminate, acrylic, veneer sồi hoặc veneer xoan trên nền gỗ công nghiệp.

Gỗ công nghiệp giá rẻ.

- Số lượng gỗ công nghiệplớn luôn luôn có sẵn tại kho cung cấp đủ cho những nhà sản xuất nội thất bất cứ lúc nào.

- Thời gian gia công gỗ công nghiệp nhanh.

Các công trình được sản xuất từ gỗ công nghiệp:

tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp

Tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp.

Công ty Gia Phát chính là nơi Quý khách hàng đang tìm kiếm để cung cấp nguồn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Quận 9  TP HCM  cho việc sản xuất đồ nội thất bởi giá tốt nhất, đúng chất lượng của nhà máy và đặc biệt công ty chúng tôi giao hàng đúng độ li để nâng cao độ uy tín của nhà sản xuất đối với người tiêu dùng.

Bất cứ yêu cầu gỗ công nghiệp nói chung và gỗ MDF, MDF chống ẩm, MDF phủ melamine, MDF phủ veneer, Ván Okal, Okal chống ẩm nói riêng thì dù là đơn hàng lớn hay nhỏ lẻ thì vanepgiare.vn đều đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách một cách nhanh chóng.

Quý khách hàng hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số: 0988 57 59 54 - 082 3939 379 hoặc ghé thăm website www.vanepgiare.vn để được tư vấn về sản phẩm gỗ công nghiệp hoặc có những phản hồi vui lòng gửi về mail: honggammdf@gmail.com.

Xin chân thành cám ơn.!

Các kho gỗ công nghiệp:

- Kho 1: Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP HCM

- Kho 2: KP. Khánh Hội, TT. Tân Phước Khánh, Tân Uyên, BD.

- Kho 3: Ấp Vàm, Thiện Tân, Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Quy trình sản xuất gỗ công nghiệp

Quy trình sản xuất gỗ công nghiệp

► Bước 1: Lựa chọn loại gỗ và khai thác.

► Bước 2: Tạo phôi nguyên liệu gỗ bằng các bước: xẻ gỗ, bào rong, cắt, ghép và bào bốn mặt.

► Bước 3: Phân loại từng phôi nguyên liệu sau đó nghiền nhỏ để sản xuất các ván gỗ công nghiệp MDF, MFC, HDF.

► Bước 4: Trộn bột gỗ đã nghiền nhỏ với keo, chất phụ gia để giúp làm tăng độ cứng, chống mối mọt và chuyển sang giai đoạn ép.

► Bước 5: Hỗn hợp bột gỗ đã trộn sẽ được ép dưới áp suất cao và sau đó được định hình thành tấm với kích thước, độ dày phù hợp với từng sản phẩm nội thất cần gia công.

► Bước 6: Xử lý bề mặt của tấm gỗ để làm tăng độ cứng, chống co ngót và cong vênh.

► Bước 7: Cán phủ tạo vân gỗ và lớp phủ bề mặt cho tấm gỗ. Lớp phủ bề mặt có thể là những vật liệu khác nhau như: Melamine Resin kết hợp với sợi thủy tinh tạo, acrylic, Laminate,...Tác dụng của các lớp phủ chính là giúp cho bề mặt tấm gỗ luôn ổn định về màu sắc và chống xước.

► Bước 8: Xử lý và tạo vân lại được ép dưới nhiệt độ và áp suất cao để đảm bảo các lớp liên kết chặt chẽ với nhau, tạo nên một khối đồng nhất và bền vững. Sau đó các tấm ván gỗ công nghiệp được đánh bóng bề mặt và chuẩn bị chuyển sang dây chuyền phay mộng.

► Bước 9: Chia đều tấm gỗ công nghiệp theo kích thước chuẩn sau đó soi mộng 4 cạnh.

► Bước 10: Kiểm tra chất lượng sản phẩm gỗ công nghiệp rồi chuyển sang dây chuyền đóng gói.


Tin tức liên quan

Bình luận