Gỗ cao su ghép Quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh

12/08/2020 | 879 |
0 Đánh giá

Gỗ cao su ghép quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh được sản xuất như thế nào? Chúng có thể được ứng dụng để làm gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

Sản phẩm gỗ cao su ghép Quận Thủ Đức Tp. Hồ Chí Minh  từ lâu đã rất quen thuộc với khách hàng bởi chất lượng và giá ưu đãi. Bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm này và bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến gỗ ghép cao su Gia Phát? Bạn thắc mắc không biết quy trình sản xuất thành phẩm được diễn ra như thế nào và nó có tính ứng dụng đa dạng hay không? Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

Quy trình sản xuất gỗ cao su ghép 

Các sản phẩm gỗ cao su ghép quận Thủ Đức Tp. Hồ Chí Minh  luôn nổi tiếng trên thị trường bởi chất lượng cao và có tính thẩm mỹ tốt. Để tạo ra được những thành phẩm hoàn hảo như thế, Gia Phát đã xây dựng 1 quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt kết hợp với những công nghệ hiện đại nhất. 

Quy trình sản xuất gỗ cao su ghép

Quy trình sản xuất gỗ cao su ghép bao gồm 3 bước

Cụ thể các bước trong quy trình này bao gồm: 

Bước 1 :Sơ chế nguyên liệu 

Để có thể sản xuất được những tấm gỗ cao su ghép chất lượng, bước đầu tiên, chúng tôi sẽ tiến hành sơ chế nguyên liệu gỗ. Gỗ cao su sau khi được mang về xưởng sẽ được tiến hành sơ chế bằng hệ thống máy cắt hiện đại. Những khúc gỗ to bản sẽ được cắt nhỏ thành những thanh với kích thước tiêu chuẩn đã được định sẵn. 

Sau khi gỗ được cắt nhỏ, chúng sẽ được làm mịn với máy móc rồi được làm mịn lại lần nữa với giấy giáp để có tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Bước 2: Tiến hành xử lý gỗ 

Sau khi hoàn thành bước 1, các thanh gỗ được cắt nhỏ sẽ được mang đi xử lý. Trong thao tác này, chúng sẽ được tẩm sấy để loại bỏ nấm mốc và chống mối mọt sau này. 

Sau khi tẩm sấy xong, cách thanh gỗ sẽ được ghép lại với nhau để tạo nên thành phẩm với những kích thước tiêu chuẩn. 

Gia Phát sẽ áp dụng 4 cách ghép gỗ để tạo nên sự đa dạng cho sản phẩm của mình. Cụ thể các cách ghép này là:

  • Ghép gỗ song song

  • Ghép mặt

  • Ghép cạnh 

  • Ghép giác

Thao tác ghép gỗ hoàn tất, chúng sẽ được tra keo chuyên dụng để tạo nên độ kết dính tốt cho thành phẩm cuối cùng. 

Mỗi một bước trong quy trình đều đảm bảo sự chỉn chu, nghiêm túc và áp dụng những công nghệ hiện đại

Bước 3: Hoàn tất sản phẩm 

Bước cuối cùng trong quy trình  sản xuất gỗ cao su ghép gia công hoàn tất sản phẩm. Cụ thể bước này bao gồm các thao tac: 

  • Chà nhám bề mặt lần cuối 

  • Sơn bề mặt gỗ hoặc tiến hành phủ veneer, laminate,... (theo nhu cầu của khách hàng hoặc mục đích sản xuất của doanh nghiệp)

Gỗ cao su ghép được cung cấp bởi Gia Phát có thể ứng dụng làm gì? 

Vì tính chất bền bỉ, chất lượng và được sản xuất bài bản, chỉn chu nên các mẫu gỗ cao su ghép được cung cấp Gia Phát có thể được ứng dụng để tạo ra những sản phẩm đa dạng. 

  • Gỗ cao su ghép có thể được sử dụng để làm giường ngủ vô cùng chắc chắn vì các thanh gỗ có độ dày dặn và tính chịu lực tốt. Đây là điều mà không phải đơn vị sản xuất nào cũng làm được khi họ không uy tín và không có sự đầu tư nghiêm túc với lĩnh vực sản xuất. 

  • Gỗ cao su ghép cũng có thể được sử dụng để làm trần nhà, sàn nhà

  • Những đồ nội thất nhà bếp, phòng khách được cấu tạo nên từ gỗ cao su ghép cũng rất đẹp và có tính ứng dụng và tính bền cao.

Gỗ cao su ghép quận Thủ Đức tp. Hồ Chí Minh được cung cấp bởi Gia Phát có thể ứng dụng để tạo ra rất nhiều sản phẩm

Trên đây chúng tôi đã vừa cung cấp cho bạn đọc toàn bộ quy trình  gỗ cao su ghép quận Thủ Đức Tp. Hồ Chí Minh . Hy vọng những thông tin này có thể làm thỏa mãn mọi thắc mắc của bạn đọc. Nếu bạn đọc muốn tìm hiểu kỹ hơn về những sản phẩm, dịch vụ hay những chính sách cụ thể của chúng tôi, bạn có thể truy cập vào địa chỉ website https://vanepgiare.vn/ nhé.


Tin tức liên quan

Bình luận