Giường ngủ từ ván ép

01/10/2018 | 1460 |
0 Đánh giá
Ngày nay, giường ngủ có nhiều chủng loại, được sản xuất từ những vật liệu khác nhau như giường gỗ, giường sắt. Trong đó, giường gỗ được ưu tiên sử dụng nhiều. Do sự khan hiếm của dòng gỗ tự nhiên nên các nhà sản xuất đã cho “ra đời” những chiếc giường ngủ từ gỗ ván ép. Hãy cùng tìm hiểu ưu điểm của những chiếc giường từ gỗ ván ép này nhé!


1. Chất lượng tốt.

So với giường ngủ từ gỗ tự nhiên thì giường ngủ từ ván ép cũng có vẻ đẹp và bền không kém, đặc biệt là giá thành lại rẻ hơn. So với gỗ tự nhiên, ván ép có độ bền, có thể chống lại được các vết va đập gây xước khá tốt, điều này sẽ giúp cho chiếc giường ngủ của bạn sẽ luôn trong như mới dù đã trải qua một thời gian sử dụng. 
 
Các sản phẩm được làm từ nguyên liệu gỗ thường rất dễ bị ẩm mốc. Tuy nhiên, ván ép hoàn toàn loại bỏ được vấn đề này, có khả năng chịu được độ ẩm cao, không dính bẩn và hạn chế sự bạc màu. Do đó, khi sử dụng giường ngủ từ ván ép, bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian về việc vệ sinh cho chiếc giường. 

 
2. Giường ngủ từ ván ép MFC
 
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại ván ép, được sản xuất theo những cách thức, nguyên liệu khác nhau, mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn. Những chiếc giường ngủ được làm từ ván ép MFC- một loại ván ép phủ nhựa, nguyên liệu chính là thân những cây gỗ mềm được nghiền nhỏ, sau đó chúng được ép dưới nhiệt độ cao thành một tấm nguyên khối và được tráng lớp PVC làm cho bề mặt gỗ sáng bóng, chống ẩm mốc, mối mọt sẽ mang đến một không gian vừa gần gũi, vừa tự nhiên nhưng cũng thật sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, sẽ giúp bạn có được những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất, có được một giấc ngủ ngon và sâu nhất sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.
 
3. Giường ngủ từ ván ép MDF
 
Ván ép MDF có 3 loại: Loại chịu nước, trơn và melamine. Cả 3 loại này đều có ưu điểm là độ chịu cứng tốt, hạn chế cong vênh và có khả năng chịu nhiệt cao. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của chiếc giường ngủ được sản xuất từ ván ép công nghiệp. Chúng hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ, vừa đáp ứng được giá cả mà lại vô cùng chất lượng.

Tin tức liên quan

Bình luận