Khi mua sắm có nên ham giá gỗ công nghiệp rẻ hay không?

16/04/2019 | 970 |
0 Đánh giá

Công Ty Gỗ Gia Phát là công ty hàng đầu chuyên cung cấp gỗ công nghiệp nói chung và có giá gỗ công nghiệp với dịch vụ chất lượng giá cả tốt nhất.LH : 082 3939 379.

Chất lượng và giá thành luôn là hai yếu tố được quan tâm nhều nhất khi chúng ta cần đặt mua, sử dụng gỗ công nghiệp cho nhu cầu của chính mình. Việc tìm hiểu, tham khảo giá gỗ công nghiệp để đặt mua có nên quá ham rẻ hay không? Vấn đề này cần được tính toán, cân nhắc một cách hợp lý để có được quyết định phù hợp nhất.

Cách giảm chi phí giá gỗ công nghiệp hiện nay.


Việc có được mức giá tốt khi đặt hàng, mua gỗ công nghiệp về sử dụng là điều mà chúng ta luôn quan tâm, chú ý. Tuy nhiên, mức giá nào mới là hợp lý thì không phải ai cũng chú ý, cũng nắm bắt một cách rõ ràng. Việc giảm chi phí cho giá ván gỗ của chất liệu gỗ công nghiệp hiện nay có nhiều cách khác nhau:

Có nhiều cách được áp dụng để giảm đi giá thành của gỗ công nghiệp.

Có nhiều cách được áp dụng để giảm đi giá thành của gỗ công nghiệp.


-    Giảm tỷ trọng của gỗ thông qua việc giảm độ dày là cách cơ bản, phổ biến nhất được áp dụng giúp giảm giá thành của vật liệu. Ví dụ như với ván gỗ có tiêu chuẩn độ dày là 17mm song có thể bị giảm xuống là 16.7mm hoặc 16.5mm,… Điều này có thể ảnh hưởng tới chất lượng độ bền , tuổi thọ của sản phẩm sau khi được hoàn thiện và đưa vào sử dụng.
-    Việc sử dụng keo kém chất lượng, các chất phụ gia không đảm bảo tiêu chuẩn khi tiến hành sản xuất gỗ công nghiệp cũng giúp giá thành vật liệu giảm. Lúc này, việc có thể mua gỗ công nghiệp với giá rẻ trở nên dễ dàng hơn.


Tham khảo: Địa chỉ cung cấp ván gỗ công nghiệp chất lượng và uy tín nhất.

Có nên tin tưởng vào giá gỗ công nghiệp rẻ hay không?


Ham rẻ là tư tưởng của khá nhiều người, song điều này có thực sự tốt hay không thì không phải ai cũng nghiêm túc nhìn nhận. Đối với ván gỗ công nghiệp khi cần đặt mua, việc quá chú ý tới giá cả, chỉ chăm chăm có được mức giá rẻ nhất có thể vô tình ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng sau này.
-    Giá ván gỗ công nghiệp quá rẻ ảnh hưởng tới chất lượng vật liệu khi được đưa vào sử dụng.
-    Quá trình sản xuất đồ nội thất không đảm bảo thuận lợi, suôn sẻ như chúng ta mong muốn.
-    Đồ nội thất, hay việc trang trí nội thất cho công trình không đảm bảo chất lượng, không có độ bền bỉ, tuổi thọ cao như ý.
-    Có thể gây ra những tác động, ảnh hưởng tiêu cực tới thẩm mỹ, vẻ ngoài của vật liệu gỗ công nghiệp khi đưa vào sử dụng.

Ham giá rẻ có thể ảnh hưởng tới chất lượng gỗ công nghiệp

Ham giá rẻ có thể ảnh hưởng tới chất lượng gỗ công nghiệp.


Chú ý tới giá thành là điều vô cùng quan trọng, song nó cần có sự cân đối, hài hòa với chất lượng mới đem lại giá trị và hiệu quả sử dụng lý tưởng như chúng ta muốn. Chỉ khi nào có thể quan tâm đúng mức, tỉnh táo khi đặt mua về sử dụng mới đem lại hiệu quả sử dụng cao, giúp ván gỗ công nghiệp được ứng dụng tốt theo đòi hỏi thực tế. Và để có được giá ván gỗ công nghiệp lý tưởng, cùng sự cam kết ở chất lượng mỗi người có thể tham khảo thêm tại Gia Phát của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất tại website
https://vanepgiare.vn/. 

Tham khảo bảng giá ván gỗ công nghiệp.

Bảng giá ván gỗ công nghiệp.

Bảng giá ván gỗ công nghiệp.

Các cam kết cho mua gỗ công nghiệp tại Công Ty Gia Phát :

•    Chúng tôi cam kết chất lượng, đúng chuẩn, đúng độ li.
•    Có nhiều mẫu mã đa dạng và kích thước cho khách hàng lựa chọn.
•    Có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giải đáp tất cả những thắc mắc của quý khách 24/24.
•    Giao hàng nhanh đáp ứng đúng tiến độ.
•    Kho luôn có sẵn hàng, phục vụ sĩ và lẻ.
•    Đối với hàng phủ melamine sau 24 giờ sẽ có hàng.
•    Các dòng ván công nghiệp của chúng tôi bán ra với mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng trong nước và cả khách hàng ngoài nước.

Địa chỉ cung cấp ván gỗ công nghiệp giá tốt.

Địa chỉ cung cấp ván gỗ công nghiệp giá tốt.

 

Bạn nên xem thêm:


•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•   
Ván MDF phủ veneer.
•    Gía gỗ MDF phủ melamine.
•   
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.


Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1,
Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khu vực miền tây, miền trung.


Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.

 


Tin tức liên quan

Bình luận