Địa chỉ cung cấp ván mdf uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

24/05/2019 | 1722 |
0 Đánh giá

Ván gỗ mdf là sản phẩm được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Cùng tìm hiểu về địa chỉ cung cấp ván mdf giá tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh qua bài viết nhé!

Ván MDF là loại sản phẩm được sử dụng cho ngành công nghiệp sản xuất đồ nội thất. Lựa chọn một địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn có những sản phẩm tốt nhất và giá cả phải chăng nhất. Tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn được một địa chỉ cung cấp ván mdf uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

Quy cách, độ dày của ván MDF.

Ván mdf là sản phẩm có cấu trúc tinh thể đồng nhất. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng khác nhau mà nhà cung cấp ván mdf sản xuất với những màu sắc khác nhau. Màu đỏ là đặc trưng của gỗ chịu hóa chất, màu xanh là gỗ chống thấm.

Ván gỗ công nghiệp mdf được sử dụng rộng rãi hiện nay để thay thế cho gỗ tự nhiên nhờ bề mặt phong phú. Đồng thời, được sử dụng kết hợp với trên 200 mã màu melamine, hơn 80 mã màu laminate khác nhau mang đến những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và đa dạng cho không gian của bạn.

Thông thường, ván gỗ mdf có kích thước tiêu chuẩn là 1m2x2m4 với các độ dày khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn những sản phẩm có độ dày: 2.3mm, 2.5mm, 3.0mm, 4.0mm, 4.5mm, 4.75mm,5.5mm, 6.0mm, 8.0mm, 9.0mm, 12.0mm, 15.0mm, 16.0mm, 17.0mm, 18.0mm, 19.0mm, và 25.0mm. Ngoài ra, ván gỗ công nghiệp MDF có tỷ trọng trung bình từ 680 đến 840 kg/m3 với các khổ ván MDF là 1220 x 2440 và 1830 x 2440 (mm).

Ván MDF đạt chuẩn nội địa hay xuất khẩu?

 

Formaldehyde và các tiêu chuẩn E1, E2, Carb P2 (EPA)

Formaldehyde thường có trong các loại keo được sử dụng để làm chất kết dính nguyên liệu và tạo nên ván gỗ mdf. Hiện nay, có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra những tác hại của Formaldehyde đến sức khỏe của con người.

Bởi vậy, khi sản xuất các sản phẩm ván gỗ, các cơ quan có thẩm quyền đã ban hành nhiều quy định để bảo vệ khách hàng. Một trong các tiêu chí đánh giá chính là các tiêu chuẩn nội địa, xuất khẩu như:  E1, E2, Carb P2 (EPA)...

tiêu chuẩn ván mdf e2

Tiêu chuẩn ván mdf E2, E1, Carb P2

Hiện nay, hầu hết các sản phẩm ván gỗ ép công nghiệp có tỷ lệ Formaldehyde cao hơn mức cho phép nên rất được quan tâm. Nhất là những quốc gia đang phát triển.

Tiêu chuẩn nội địa xuất khẩu ở các sản phẩm ván gỗ mdf

Do nhu cầu sử dụng các sản phẩm ván gỗ công nghiệp ngày càng nhiều nên các tiêu chuẩn nội địa và xuất khẩu cũng được nhiều người tìm hiểu. Những tiêu chuẩn E0, E1, E2, class A, B, C, CARB P1, CARB P2… được áp dụng trong hàng hóa xuất khẩu.

Nhận biết được những tác hại của  hàm lượng formaldehyde đến sức khỏe của người tiêu dùng. Vì vậy, ở nước ta hiện nay, nhiều địa chỉ sản xuất và cung cấp các sản phẩm ván gỗ ép công nghiệp đã tiến hành xin chứng nhận xuất khẩu CARB P2 và nội địa E2.

Tuy nhiên, không phải tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn và được chứng nhận. Có rất nhiều nhà sản xuất trong nước cũng như các sản phẩm được nhập khẩu từ Trung Quốc không đạt tiêu chuẩn CARB P2. Vì vậy, giá thành của các địa chỉ này thường rẻ hơn so với những địa chỉ đạt tiêu chuẩn nội địa và quốc tế.

Nếu như muốn tìm kiếm được sản phẩm tốt nhất thì bạn cần quan tâm đến tiêu chí này. Đồng thời nên, tìm kiếm và tham khảo ý kiến của những người xung quanh để lựa chọn được một cung cấp ván mdf uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ở đâu cung cấp ván công nghiệp mdf chất lượng đạt chuẩn?

Hiện nay nhu cầu sử dụng ván gỗ công nghiệp mdf ngày càng nhiều nên có rất nhiều địa chỉ sản xuất và cung cấp các sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn được một nhà cung cấp ván mdf uy tín, chất lượng và đạt chuẩn không phải là chuyện dễ dàng và đòi hỏi người tiêu dùng phải thật sáng suốt.

Một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn hiện nay là công ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát. Gia Phát là nhà cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng với mẫu mã, hình thức đa dạng, phong phú và đạt các tiêu chuẩn nội địa cũng như xuất khẩu. Chính vì vậy, bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi.

địa chỉ cung cấp ván công nghiệp mdf chất lượng đạt chuẩn

Địa chỉ cung cấp ván công nghiệp mdf chất lượng đạt chuẩn

Bên cạnh đó, đến với Gia Phát, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về chuyên môn tư vấn để tìm được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình. Chính sách ưu đãi về giá thành sản phẩm và các chính sách bảo hành, hậu đãi là những điểm thu hút khách hàng đến với Gia Phát. Còn chờ gì nữa, hãy mang đến sự sang trọng, tinh tế cho không gian của bạn bằng những sản phẩm đến từ gỗ Gia Phát nhé!

Gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm nên sử dụng ván gỗ công nghiệp mdf là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình khác nhau. Bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin về ván gỗ mdf và giúp bạn lựa chọn địa chỉ cung cấp mdf đạt tiêu chuẩn. Ngay bây giờ, bạn có thể đến với gỗ Gia Phát để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.


Tin tức liên quan

Bình luận