Chọn MDF, MFC, hay Ván nhựa Pima làm tủ bếp?

21/03/2019 | 3014 |
0 Đánh giá

Trên thị trường hiện nay Tủ bếp ngày càng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng nhưng rất ít người tiêu dùng quan tâm đến chất liệu làm nên những chiếc tủ bếp của chúng ta được làm từ vật liệu gỗ công nghiệp gì. Để cho Quý khách có cái nhìn tổng quan hơn về vấn đề này Cty Gia Phát sẽ trình bày tổng quan đến những đặc điểm, tính năng mà quý khách hàng cần biết đến.

tủ bếp ván mdf

Tủ bếp làm từ ván MDF

Khi bắt đầu tìm hiểu để hoàn thiện một căn hộ hay đơn giản hơn là tìm vật liệu cho chiếc tủ bếp nhà mình thì quý khách hàng sẽ bắt gặp một số loại tủ bếp được làm từ các vật liệu như ván MDF, Ván MFC hay ván nhựa Pima. Sau đây à những đặt điểm cũng như tính năng của từng loại

- Ván MDF :

+ Có 2 loại : Lõi thường (MDF) và lõi xanh chống ẩm (HMR). Lõi xanh chống ẩm được các nhà sản xuất nội thất sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất đặt biệt là tủ bếp.

+ Ván MDF có độ phẳng cao nên phù hợp để phủ melamine, phủ veneer hoặc sơn bóng, sơn mờ...(Ứng dụng nhiều làm cánh tủ ).

+ Lõi đặc, tỷ trọng lớn và nặng hơn nên sẽ chịu ẩm cao hơn ván MFC.

tủ bếp ván mdf chống ẩm

Ván MDF chống ẩm

- Ván MFC (Okal phủ melamin).

+ Tương tự ván MDF, ván MFC cũng có 2 loại : Lõi thường và lõi xanh chống ẩm

+ Được ứng dụng nhiều trong nội thất văn phòng và gia đình.....

Có kết cấu nhẹ và ít bị cong vênh hơn MDF nên phù hợp làm thùng tủ hay những cánh tủ quá to hay bàn làm việc …( cánh quá to làm MDF dễ bị võng, cong…).

ván gỗ MFC

Ván gỗ MFC 

- Ván nhựa Pima (Ván PVC).

+ Chịu nước tuyệt đối 100%.

+ Tỷ trọng nhẹ hơn ván MDF và ván MFC rất nhiều. (Ứng dụng để làm kệ bếp, biển quảng cáo, biển hiệu....)

+ Giá thành cao hơn ván MDF và ván MFC rất nhiều.

tấm ván nhựa pima

Tấm ván nhựa Pima

Qua những đặc điểm và tính năng cũng như ứng dụng từ loại mà Công ty Gia Phát muốn gửi đến cho Quý khách nắm rõ hơn để chọn những vật liệu làm cho tủ bếp của mình được tốt hơn và tiết kiệm chi phí hơn.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm về ván ép giá rẻ, Ván Okal, ván MDF và ván nhựa Pima số lượng lớn giá rẻ nhất tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và các tỉnh khác.

CÔNG TY TNHH TM DV GỖ GIA PHÁT

Đ/C: 355E Nguyễn Trọng Tuyển, P.1, Quận Tân Bình, TP.HCM

CN: 3 Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, Q.9, TP.HCM

Điện thoại:  082 39 39 379
Email: honggammdf@gmail.com

Tin tức liên quan

Bình luận