Bảng màu Ván MDF phủ Melamine - 082 39 39 379

19/07/2019 | 7925 |
0 Đánh giá

Ván MDF phủ Melamine hiện nay đang trở thành một trong những vật liệu quan trọng và được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thiết kế nội thất. LH: 082 39 39 379 để sở hữu bảng màu ván MDF phủ melamine.

Ván MDF phủ Melamine hiện nay đang trở thành một trong những vật liệu quan trọng và được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Ưu điểm của dòng ván này là giá rẻ, có khả năng chống trầy xước rất cao, vệ sinh dễ dàng, đặc biệt là màu sắc rất đa dạng và phong phú để khách hàng lựa chọn.

Bảng màu Ván MDF phủ Melamine đủ màu cho quý khách lựa chọn.

Màu sắc của ván MDF phủ Melamine có 2 loại cho khách hàng lựa chọn, đó là màu trơn và màu vân gỗ hoặc vân đá. Đây chính là điểm mạnh của Ván MDF phủ Melamine, giúp khách hàng có thể lựa chọn được những màu sắc phù hợp nhất cho nội thất của mình.Để tiện lợi hơn cho khách hàng, Gia Phát xin liệt kê những mã màu của ván MDF phủ Melamine tại đây để quý khách có thể dễ dàng lựa chọn. Nếu quý khách chọn được màu cho công trình của mình thì liên hệ trực tiếp với công ty Chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Dưới đây là bảng mã màu của ván MDF phủ Melamine mời quý khách tham khảo:

Mã Melamine vân gỗ

Mã Melamine vân gỗ.

Trên đây là những mã màu cơ bản đang rất được nhiều khách hàng ưa chuộng và thịnh hành hiện nay trên thị trường. Còn rất nhiều mã màu  khác, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline 082 39 39 379 để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Giá Ván MDF phủ Melamine.

Gia Phát gửi tới quý khách bảng giá gỗ MDF phủ Melamine để quý khách tiện tham khảo. Công ty TNHH TM DV GỖ GIA PHÁT chúng tôi là đơn vị cung cấp tất cả các loại gỗ công nghiệp trên thị trường hiện nay như Ván MDF, Gỗ Veneer, Gỗ Ghép, Ván ép,Tấm nhựa Pima… với nguồn hàng dồi dào để luôn đáp ứng mọi nhu cầu của quí khách.

bảng giá ván mdf phủ melamine

Bảng giá ván mdf phủ melamine

Địa chỉ cung cấp ván MDF phủ melamine.

Ngoài các loại MDF, MDF phủ melamine đang phổ biến trên thị trường, chúng tôi còn có những loại gỗ công nghiệp khác như: ván ép, ván ép chịu nước, gỗ ghép, tấm nhựa pima, chỉ nhựa..... để đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường.

Các sản phẩm ván MDF do công ty Gia Phát cung cấp đều đạt đúng các tiêu chuẩn quy định yêu cầu E1, E2, Carb P1, Carb P2...

Địa chỉ cung cấp ván mdf phủ melamine

Địa chỉ cung cấp ván mdf phủ melamine.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối các loại ván nhựa PVC như: ván nhựa formex, ván nhựa pima, ván nhựa pima trắng,ván nhựa pima cảm thạch, ván nhựa foam board đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.


Tin tức liên quan

Bình luận