Bảng Màu Melamine

26/07/2019 | 2164 |
0 Đánh giá

Vậy chất liệu melamine thực chất là gì mà được các xưởng mộc và khách hàng ưa chuộng đến vậy ?  Melamine có những ưu điểm gì ? Chúng ta cùng nhau tham khảo bài viết sau đây để nắm rõ hơn về chất liệu melamine nhé.

Tấm melamine mdf là gì 

Những chất liệu gỗ tự nhiên với ưu điểm mang lại sự gần gũi,sang trọng. Một thời gian dài, gỗ là sản phẩm gần như được sử dụng hầu hết trong ngành nội thất. Người ta say sưa nói về những loại gỗ tự nhiên Tuy nhiên, khi nguồn gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm, con người không ngừng tìm kiếm các vật liệu mới thay thế. Và một trong những chất liệu thành công trong sản xuất đồ nội thất phải kể tới là Melamine.

 

Melamine là một loại nhựa để dán lên cốt gỗ. Melamine cũng là loại vật liệu thông dụng nhất vì chi phí hợp lý và độ bền cao.

Tấm Melamine MDF được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất nhờ ưu điểm mịn, bền và chịu nhiệt tốt, khả năng chống trầy xước sản phẩm. Với bề mặt đa dạng và giống vân gỗ tự nhiên, Melamine MDF đang được sử dụng phổ biến trong các đồ nội thất.

 Những đặc tính ưu việt của Melamine

Cấu tạo gồm 05 lớp: Lớp 1 Overlay (lớp màng phủ bên ngoài) + 2 lớp Decorative Paper (Lớp tạo vân gỗ) + 3 lớp Kraft Paper (Lớp Giấy Nền) liên kết chặt chẽ với nhau bằng keo trong quá trình gia nhiệt tạo nên sự ổn định vững chắc cao.

   Lớp Overlay (lớp màng phủ) trên cùng được bao phủ bởi một lớp vật liệu đặc biệt trong suốt (Melamine resins – Keo Melamine), có tác dụng ổn định lớp bề mặt, tạo nên lớp bề mặt vững chắc, chống nước, chống xước, chống va đập, chống phai màu, chống sự xâm nhập của các vi khuẩn và mối mọt, chống lại các tác động của hóa chất và dễ dàng lau chùi và bảo dưỡng.

   Lớp thứ 2 (Decorative paper) là lớp phim tạo vân gỗ. Màu sắc và vân gỗ được lựa chọn từ nhiều loại gỗ tự nhiện trong thực tế mang đến cho khách hàng sự hài lòng về các kiểu vân gỗ và màu sắc khác nhau, từ những màu trẻ trung năng động cho đến những màu tối quý phái sang trọng. Dưới tác dụng bởi lực ép ở nhiệt độ cao (220oC) lớp thứ nhất nỏng chảy và gắn liền với lớp tạo vân gỗ nên bề mặt luôn giữ được màu sắc và vân gỗ không thay đổi trong suốt quá trình sử dụng

  Lớp thứ 3 (Kraft Paper) là lớp giấy nền bao gồm 3 lớp, mỗi lớp dày 0.2mm. Dưới tác dụng bởi lực ép ở nhiệt độ cao các lớp 2, lớp 3, lớp 4, lớp 5 được gắn kết lại với nhau trong suốt quá trình sử dụng. Kraft Paper là lớp giấy được sản xuất trong quá trình kết hợp các hạt giấy và hóa chất trong quá trình gia nhiệt để liên kết các sợi xenlulô mà không làm mất đi đặc tính của xenlulô. Giấy nền Kraft này bền, dai và thô. Định lượng của giấy nền là 50-135 g/m2. Giấy nền thường có mầu nâu hoặc xám, nhưng nếu cần thiết có thể được tẩy trắng bằng hóa chất

 Bảng màu melamine tại công ty Gia Phát

Chúng tôi hiện đang có rất nhiều mã màu melamine dành cho khách hàng lựa chọn. Quý khách có thể tham khảo một số mã màu sau:

Bảng màu melamine

Một số mã màu melamine tiêu biểu

Quý khách lưu ý: mẫu màu chỉ mang tính chất tham khảo, mẫu thực tế có thể khác so với hình ảnh (Để chính xác quý khách hàng có thể xem mẫu màu thật tại công ty hoặc chi nhánh gần nhất ).

Tags : Ván ép công nghiệp phủ Melamine, Ván MDF phủ melamine quận Thủ Đức, van mdf phu melamine quan thu duc, Gỗ MDF chống ẩm phủ Melamine quận 9 TP. Hồ Chí Minh, go mdf chong am phu melamine quan 9 tp ho chi minh, go mdf chong am phu melamine, gỗ mdf chống ẩm phủ melmaine, go mdf phu melamine quan 2, go mdf phu melamine, gỗ mdf phủ melamine TP Hồ Chí Minh, Ván MDF phủ Melamine TP Hồ Chí Minh, van mdf phu melamine hcm, Ván MDF phủ melamine tại quận 2 TP Hồ Chí Minh, ván mdf phủ melamine, Gỗ MDF chống ẩm phủ Melamine Quận 2, Gỗ MDF phủ Melamine quận 9, gỗ mdf phủ melmaine, Gỗ MDF chống ẩm phủ Melamine quận Thủ Đức, go mdf chong am phu melamine quan thu duc, Báo giá ván MDF phủ melamine, van MDF phu melamine gia tot, giá gỗ mdf phủ melamine, Gỗ công nghiệp melamine, Gỗ mdf chống ẩm phủ melamine TP Hồ Chí Minh, Gỗ MDF phủ melamine uy tín tại Thủ Đức, go MDF phu malamine uy tin tai Thu Duc, Nhà cung cấp gỗ MDF phủ melamine giá rẻ, Gỗ MDF phủ melamine giá tốt tại Quận 7, MFC phủ melamine, Gỗ MDF phủ melamine chất lượng tại Quận 9, gỗ mdf phủ melamine uy tín chất lượng tại Hóc Môn, Ván melamine, mã màu melamine, Ván phủ Melamine, ván MDF chống ẩm phủ Melamine là gì, gỗ MFC phủ melamine, ván gỗ phủ melamine, Vân gỗ melamine, Ván gỗ MDF phủ melamine, Gỗ MDF phủ melamine tại TPHCM, go MDF phu melamine tai TPHCM., Gỗ MDF phủ melamine tại quận 9, Bảng Màu Melamine

Tin tức liên quan

Bình luận