Bảng giá ván ép chịu nước

16/07/2019 | 14999 |
0 Đánh giá

Bên cạnh các thông số về kích thước, khả năng chịu nước, màu sắc, .. thì giá thành là yếu tố mà chúng ta đều quan tâm khi lựa chọn ván ép. Vậy, ván ép giá bao nhiêu? Có những ưu điểm gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Ván ép chịu nước là gì 

Ván ép chịu nước (hay còn gọi là ván ép công nghiệp) là loại vật liệu được tạo thành bởi các lớp gỗ ép liên kết với nhau bằng keo chống nước hoặc keo chống ẩm. Trong đó các lớp gỗ ép chính là thành phẩm của gỗ trồng rừng ngắn ngày được xay nhỏ, cán bột và ép thành tấm. Trên bề mặt ngoài cùng của ván ép chịu nước là một lớp phim. Lớp này có tác dụng tạo độ bóng láng, bằng phẳng, chống trầy xước và ngăn ngừa sự tấn công của nước, độ ẩm trong không khí.

Ván ép chịu nước

Ván ép chịu nước

Bảng giá ván ép chịu nước

Bảng giá ván ép chịu nước: là những sản phẩm có độ chịu nước tốt, thường là có lõi xanh, có thể sử dụng được ở điều kiện ngoài trời (làm ván ép cốp pha, đóng tàu, trang trí nội thất tại các vị trí ẩm ướt như bếp, nhà tắm...)

Ván ép chịu nước

Bảng giá ván ép chịu nước

Địa chỉ mua ván ép chịu nước.

Gia Phát chuyên phân phối các loại ván ép Plywood, gỗ ép,... Mọi thông tin chi tiết về giá và cách thức đặt mua sản phẩm váp ép, gỗ ép vui lòng liên hệ 082 39 39 379

hoặc truy cập website: vanepgiare.vn để được tư vấn.

Địa chỉ cung cấp ván ép chịu nước tại quận 9

Địa chỉ cung cấp ván ép chịu nước tại quận 9

Bạn nên xem thêm:
•   
 Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

 

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận