BÀN LÀM VIỆC LÀM TỪ VÁN GỖ MDF

20/03/2019 | 1419 |
0 Đánh giá

Hiện nay trong số các loại gỗ công nghiệp được nhiều người ưa chuộng lựa chọn thì gỗ MDF là cái tên quen thuộc nhất và cũng sở hữu nhiều ưu điểm nhất. Không chỉ làm hài lòng mọi người về chất lượng mà giá thành hợp lý phải chăng cũng khiến loại gỗ này thuyết phục mọi người. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc bàn họp gỗ MDF vừa ý thì cùng e tham khảo qua những mẫu bàn dưới đây nhé!

Ưu điểm của bàn họp gỗ MDF

Gỗ công nghiệp MDF cũng được sản xuất từ các loại gỗ vụn, nhánh cây… Sau đó, chúng được cho vào máy đập nhỏ ra, nghiền nát. Khâu quan trọng tiếp theo chính là trộn keo + bột sợi gỗ (cellulo) + chất kết dính + parafin wax + chất phụ gia, bột độn vô cơ.

  • Không bị cong vênh, không bị vi khuẩn, mối mọt xâm nhập
  • Bề mặt luôn phẳng nhẵn dù sử dụng lâu dài
  • Dễ sơn hoặc dán các chất liệu lên bề mặt để tạo nên các vẻ đẹp khác nhau như: Veneer, Laminate, Melamin.
  • Gỗ MDF có số lượng dồi dào
  • Giá thành hợp lý
  • Gia công nhanh, dễ

Những mẫu bàn họp gỗ MDF hiện đại bắt mắt 

Nếu bạn muốn không gian phòng họp của mình được thiết kế theo phong cách hiện đại thì đây sẽ là mẫu bàn lý tưởng để bạn tham khảo. Cả bàn và ghế vô cùng sang trọng và bắt mắt, chắc hẳn các cuộc họp của bạn sẽ diễn ra trong không gian tuyệt vời đấy.

Bàn họp gỗ MDF hiện đại

Đây sẽ là mẫu bàn họp gỗ MDF phổ biến thường thấy nhất tại các văn phòng công ty. Sở dĩ nó được nhiều người lựa chọn là bởi vì kiểu dáng đơn giản, dễ sử dụng nhưng cũng rất đẹp mắt nếu biết kết hợp với những chiếc ghế phù hợp, đẹp mắt.

Bàn họp gỗ MDF phổ biến

Một chiếc bàn họp gỗ MDF như thế này sẽ giúp không gian của bạn thêm sang trọng nhưng vẫn không kém phần hiện đại, tinh tế. Chiếc bàn mặc dù được thiết kế khá đơn giản nhưng ở giữa có thêm phần kính tạo cảm giác thanh thoát, đẹp mắt.

Quý khách đến với công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm về ván ép, gỗ ghép, MDF, Okal, Veneer và HMR số lượng lớn giá rẻ nhất tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và các tỉnh khác.

CÔNG TY TNHH TM DV GỖ GIA PHÁT

Đ/C: 355E Nguyễn Trọng Tuyển, P.1, Quận Tân Bình, TP.HCM

CN: 3 Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, Q.9, TP.HCM

Điện thoại:  082 39 39 379
Email: honggammdf@gmail.com

Tin tức liên quan

Bình luận